HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG 2022-2023

Lượt xem:


Sáng ngày 17/9/2022, Trường PTDT Nội trú THCS huyện Ea Kar long trọng tổ chức Hội nghị CBCC VC NLĐ năm học 2022-2023. Hội nghị nhằm đánh giá lại việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022-2023. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Tiến Thịnh – Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Ea Kar, bà Trịnh Thị Dung đại diện cho Hội cha mẹ học sinh nhà trường cũng về dự. Tham dự hội nghị còn có đầy đủ 25 CB GV CNV. Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, thầy Nguyễn Đình Nam – Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt đoàn chủ tịch khai mạc Hội nghị.

Thầy Nguyễn Đình Nam – Hiệu trưởng khai mạc Hội nghị

Năm học 2021-2022 tuy phải chịu sự tác động lớn bởi đại dịch Covid-19, song Hiệu trưởng nhà trường đã chủ động chỉ đạo các bộ phận Ký túc xá, các tổ chuyên môn, cán bộ, giáo viên, công nhân viên thực hiện “một cung đường hai điểm đến” nhằm ứng phó với dịch bệnh, bên cạnh đó chỉ đạo chuyên môn xây dựng kế hoạch giáo dục thích ứng linh hoạt, hoàn thành mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch vừa tổ chức dạy học an toàn, đồng thời chăm nuôi tốt cho học sinh. Với sự nỗ lực đó, cuối năm nhà trường gặt hái được nhiều thành tích đáng kể, đặc biệt trong công tác đào tạo mũi nhọn, kết thúc kỳ thi HSG cấp huyện trường xếp thứ 2/19 trong toàn huyện(với 14 HS đạt giải cấp huyện các môn văn hoá, trong đó có 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 8 giải khuyến khích) thuộc các môn Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Giáo dục công dân, Lịch sử, Vật lý ….

Thầy Phan Tín Dũng – Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng kết năm học 2021-2022

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Tiến Thịnh – Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Ea Kar ghi nhận, biểu dương những kết quả mà thầy và trò đã đạt được trong năm học qua. Đây là nỗ lực không chỉ riêng thầy cô giáo mà là sự nỗ lực chung của cả tập thể Hội đồng sư phạm. Mong rằng, trong thời gian tới nhà trường tiếp tục thực hiện tốt các giải pháp, đồng thời khắc phục những tồn tại, hạn chế, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của nhà trường, đáp ứng lòng mong mỏi của các cấp lãnh đạo cũng như sự tin tưởng của các bậc phụ huynh học sinh trong toàn huyện.

Ông Nguyễn Tiến Thịnh – Phó trưởng phòng giáo dục huyện Ea Kar trao giấy  khen cho tập thể và các cá nhân có nhiều thành tích trong năm học qua.

Thầy Nguyễn Đình Nam – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các cá nhân có nhiều thành tích trong năm học qua.

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong tâm cho năm học 2022-2023. Trong đó chú trọng đến 2 lớp 6 và 7 thực hiện theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, song song với đó là 2 khối lớp 8 và 9 thực hiện theo chương trình giáo dục phổ thông 2006. Thầy Nguyễn Đình Nam thay mặt cho đoàn chủ tịch Hội nghị kêu gọi toàn thể CB GV CNV ra sức thi đua, cố gắng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường chụp hình lưu niệm cùng đại biểu.

Trước giờ hội nghị.