HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM NĂM 2022

Lượt xem:


Thực hiện công văn 573 của Sở giáo dục và đào tạo Đắk Lắk về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022. Chiều ngày 23 tháng 4 năm 2022, Thư viên Trường PTDT Nội trú THCS huyện Ea Kar đã tổ chức buổi tuyên truyền về Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022. Đến dự buổi tuyên truyền có các thầy cô trong Ban giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn, các thầy cô giáo và hơn 150 em học sinh tham gia và hưởng ứng nhiệt tình.

Buổi tuyên truyền nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong nhà trường nói chung và đối với các em học sinh nói riêng. Từ đó nâng cao nhận thức về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc phát triển kiến thức, kỹ năng và phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.

Với tinh thần đề cao tầm quan trọng của sách báo và tri thức trong đời sống, sự kiện ngày đọc sách thế giới ở Việt Nam đang trở thành một nét sinh hoạt văn hoá, văn minh của những người yêu mến sách báo cần được giới trẻ phát huy, duy trì và tuyên truyền quảng bá rộng hơn trong xã hội và rất cần sự hỗ trợ, quan tâm hơn nữa của các cơ quan  chức năng để Văn hóa đọc luôn là nhu cầu không thể thiếu  của những công dân văn minh trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay. Cho nên chúng ta cần phải nâng cao tinh thần văn hóa đọc và tinh thần yêu sách, say mê sách ở trường học.

Sau đây là hình ảnh của thư viện trường PTDT Nội Trú THCS Ea Kar ngày hội sách Việt Nam năm 2022.

Học sinh đọc sách tại nhà đa chức năng

Học sinh đọc sách tại nhà rông

Học sinh đọc sách tại sân trường

Học sinh đọc sách tại thư viện