HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:


Thực hiện công văn hướng dẫn của Liên đoàn Lao động huyện Ea Kar, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar về việc hướng dẫn tổ chức hội nghị viên chức, người lao động. Chiều ngày 30/9/2023, trường PTDT Nội trú THCS huyện Ea Kar long trọng tổ chức Hội nghị VC NLĐ năm học 2023-2024.

Hội nghị nhằm đánh giá lại việc thực hiện Nghị quyết năm học 2022-2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024. Đồng thời hội nghị cũng là dịp để viên chức, người lao động trong nhà trường được nói lên suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của các tổ chức trong nhà trường tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2022-2023; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, làm tăng hiệu quả làm việc trong đơn vị.

Tham dự Hội nghị có ông Phạm Đức Tân – Chuyên viên phòng giáo dục và đào tạo huyện Ea Kar, bà Lý Thị Thái và Nông Thị Thu Hiền đại diện cho Hội cha mẹ học sinh nhà trường cũng về dự. Tham dự hội nghị còn có đầy đủ 25 VC NLĐ. Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, thầy Nguyễn Đình Nam – Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt chủ trì Hội nghị khai mạc Hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi viên chức, người lao động. Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Nam – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2022-2023 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường

Năm học 2022-2023 mặc dù còn nhiều khó khăn trong công tác dạy và học của thầy trò nhà trường, về cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, song với sự nổ lực không ngừng nghỉ của thầy và trò nhà trường, cuối năm nhà trường gặt hái được nhiều thành tích đáng kể, đặc biệt trong công tác đào tạo mũi nhọn, kết thúc kỳ thi HSG cấp huyện trường xếp thứ 7/19 trong toàn huyện(với 12 HS đạt giải cấp huyện các môn văn hoá, trong đó có 2 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích) thuộc các môn Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Giáo dục công dân, Lịch sử, Vật lý …. đặc biệt tại kỳ thi HSG các môn văn hóa cấp tỉnh nhà trường đã có 4 em tham gia dự thi và đạt giải cả 4 em(trong đó có 1 giải nhì, 2 giải 3 và 2 giải khuyến khích)

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Phạm Đức Tân – Chuyên viên phòng giáo dục và đào tạo huyện Ea Kar ghi nhận, biểu dương những kết quả mà thầy và trò đã đạt được trong năm học qua. Đây là nỗ lực không chỉ riêng thầy cô giáo mà là sự nỗ lực chung của cả tập thể Hội đồng sư phạm. Mong rằng, trong thời gian tới nhà trường tiếp tục thực hiện tốt các giải pháp, đồng thời khắc phục những tồn tại, hạn chế, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của nhà trường, đáp ứng lòng mong mỏi của các cấp lãnh đạo cũng như sự tin tưởng của các bậc phụ huynh học sinh trong toàn huyện.

Ông Phạm Đức Tân – Chuyên viên phòng giáo dục huyện Ea Kar trao giấy khen cho tập thể và các cá nhân có nhiều thành tích trong năm học qua.

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong tâm cho năm học 2023-2024. Trong đó chú trọng đến 3 lớp 6 -7 và 8 thực hiện theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, song song với đó khối lớp 9 thực hiện theo chương trình giáo dục phổ thông 2006. Thầy Phan Tín Dũng thay mặt cho Chủ tịch Công đoàn và đoàn chủ trì Hội nghị kêu gọi toàn thể VC NLĐ ra sức thi đua, cố gắng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Hội nghị thảo luận