HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM GIỎI NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:


Thực hiện theo kế hoạch 740/KH-PGDĐT ngày 16 tháng 11 năm 2021 của Phòng giáo dục và đào tao huyện Ea Kar về việc tổ chức Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi năm học 2021 – 2022. Chuyên môn nhà trường đã họp và cử cô H.Jăn Niê tham gia dự thi. Hội thi diễn ra từ ngày 14 đến ngày 19 tháng 12 năm 2021 với 2 phần thi. Mỗi thi sinh phải trải qua 2 phần thi, một tiết dạy thực hành và phần thi biện pháp(một biện pháp đã được áp dụng nhằm nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp ở cấp trường).

Sau hơn một tuần tranh tài, Ban tổ chức đã trao giải nhất tập thể cho trường THCS Đinh Tiên Hoàng, giải nhì cho trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, và 2 giả ba cho trường THCS Nguyễn Khuyến và THCS Phan Đình Phùng.

Ban tổ chức trao giải tập thể cho bốn trường

Thầy Nguyễn Thanh Dương – huyện uỷ viên, trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện phát biểu tại buổi lễ bế mạc.

Về cá nhân Ban tổ chức đã trao một giải nhất cho cô Nguyễn Thị Hương ở trường Đinh Tiên Hoàng và hai giải nhì cho cô Võ Thị Phương Hoài trường Nguyễn Đình Chiểu và cô H. Jăn Niê trường PTDT Nội trú THCS Ea Kar.

Cuộc thi đã để lại nhiều cảm xúc khó quên cho mỗi thí sinh dự thi.

Kết thúc cuộc thi cô Jăn chia sẽ: “Cuộc thi đã để lại cho em một dấu ấn khó phai mờ. Những kiến thức mà em học hỏi được em sẽ áp dụng vào thực tế công việc hàng ngày, đặc biệt là công tác chủ nhiệm lớp. Qua đây cho em gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu nhà trường, các anh chị em trong tổ, quý thầy cô trong tập thể sư phạm nhà trường đã quan tâm, động viên, giúp đỡ em có được kết quả ngoài sự mong đợi như ngày hôm nay”

Niềm vui của cô Jăn cũng là niềm vui của tập thể sư phạm nhà trường trong những ngày cuối năm 2021. Xin được chúc mừng cô Jăn, chúc mừng tập thể trường PTDT Nội trú Ea Kar. Hy vọng tập thể sư phạm nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2022 và đặc biệt là cuộc thi Học sinh giỏi văn hoá lớp 9 sẽ diễn ra vào dịp cuối tháng 1 năm 2022 theo kế hoạch.!