LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:


Hoà chung trong không khí tưng bừng của gần 23 triệu học sinh, sinh viên trên cả nước, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2022, thầy và trò trường PTDT Nội trú THCS huyện Ea Kar long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023.

Về dự và chung vui cùng thầy trò có ông Nguyễn Minh Chuyền – huyện uỷ viên, phó chủ tich UBND huyện Ea Kar.

Mở đầu là những tiết mục văn nghệ của các em học sinh, tạo nên một không khí vui tươi, hồ hởi cho năm học mới.

Thay mặt cho lãnh đạo địa phương ông Nguyễn Minh Chuyền đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi cho ngành giáo dục năm học 2022-2023. Trong thư chủ tịch nước căn dặn thầy và trò cần phải tích cực thi đua, vượt qua mọi khó khăn để dạy thật tốt, học thật tốt. Cũng nhân dịp này thay mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương ông Nguyễn Minh Chuyền tặng lẵng hoa và chúc mừng thầy trò nhân dịp khai giảng năm học mới.

 

Năm học 2022-2023 là năm thứ 2 nhà trường tiếp tục thực hiện song song chương trình giáo dục phổ thông 2006 và 2018. Nhà trường xác định đây là năm học với nhiều khó khăn và thách thức đang chờ đón thầy và trò. Chính vì vậy mà thầy và trò cần phải tích cực thi đua, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà ngành giáo dục đã giao cho, đáp ứng mọi kỳ vọng của lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương.

Thầy Nguyễn Đình Nam – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng